08/2022
27
27/08/2022

Mẫu Giường Ngủ Đẹp, Hiện Đại

Giường ngủ ngoài chức năng chính là nơi nghỉ ngơi thì hiện nay giường còn được coi là một món đồ giúp tô điểm, trang trí cho căn phòng của bạn nhằm tăng tính thẩm mỹ và tạo nên một không gian ấn tượng. Vì vậy việc lựa chọn giường ngủ đẹp là một điều khá cần thiết. Bài viết sau đây giúp bạn tổng hợp lại những mẫu giường ngủ hiện đại và ấn tượng nhất trong năm 2022.

Vai trò của giường ngủ đẹp trong cuộc sống

Mọi người, ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe của mình. Đặc biệt là sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống. Vì vậy việc sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp, êm ái và thoải mái cũng là một điều vô cùng quan trọng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.

Cải thiện sức khỏe mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn trở về chiếc giường ngủ đẹp, êm ái của mình.

Một trong những cách để nâng cao sức khỏe và giúp chúng ta có nhiều năng lượng hơn để làm việc chính là giấc ngủ. Vì vậy, làm thế nào để tạo cho mình một giấc ngủ ngon, đó chính là tuyệt đối không thể thiếu một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng.

giuong-ngu-dep-1

Bởi với một chiếc giường ngủ đẹp, chất lượng tốt, êm ái sẽ giúp nâng đỡ nhẹ nhàng cơ thể, giúp bạn thoát khỏi những cơn đau nhức, mệt mỏi do làm việc căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, dễ dàng tìm được giấc ngủ ngon, sâu hơn để bạn có thêm năng lượng cho công việc. Đây là ưu điểm quan trọng nhất của chiếc giường.

Tô thêm vẻ đẹp cho căn phòng

Chiếc giường ngủ đẹp đóng vai trò là một vật dụng trang trí giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Giường ngủ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Giường ngủ đẹp giúp chúng ta nhanh chóng muốn về nhà và nằm trên chiếc giường ngủ đẹp đó. Căn phòng của bạn giờ đây sẽ trở nên thu hút hơn với một chiếc giường ngủ đẹp.

giuong-ngu-dep-2

Ngày nay các sản phẩm nội thất phòng ngủ đặc biệt là giường ngủ hiện đại thường được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt, có thể kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất khác nhau trong căn phòng tạo thành một thể thống nhất và giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Nơi cất giữ đồ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, chiếc giường hiện đại cũng được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. Chiếc giường có ngăn kéo được tích hợp tủ và kệ để đựng những thứ cần thiết.

Điều đó giúp bạn có thể bảo vệ đồ vật của mình. Giúp tiết kiệm thêm không gian trong phòng và bạn cũng sẽ có nhiều không gian hơn.

giuong-ngu-dep-3

Giường ngủ đẹp giúp thu hút tài lộc

Người ta cho rằng giường ngủ mang lại may mắn và phú quý cho gia chủ vì bạn bố trí giường theo phong thủy sẽ mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà, tăng yếu tố may mắn trong công việc và những việc khác như hôn nhân và gia đình.

Vì vậy, ngoài việc sắm cho mình một chiếc giường ngủ đẹp giá rẻ ra thì bạn cũng nên quan tâm hơn đến yếu tố phong thủy khi mua hàng.

giuong-ngu-dep-4

Các loại chất liệu cho giường ngủ đẹp

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ giá rẻ từ gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các không gian nội thất. Gỗ tự nhiên được định vị là loại gỗ có thể mang lại giá trị sử dụng lâu dài và còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp của các mẫu giường ngủ hiện đại từ gỗ tự nhiên được mang lại bởi những đường vân gỗ mềm mại, nhẹ nhàng nhưng vô cùng gần gũi, một trong những điểm đặc biệt của gỗ tự nhiên là những đường vân từ các thớ gỗ khác nhau, mỗi loại gỗ khác nhau lại có những đặc điểm khác nhau. Điều này giúp gỗ tự nhiên vượt trội hơn hẳn so với các chất liệu khác.

giuong-ngu-dep-5

Giường ngủ gỗ công nghiệp

Ngày nay, gỗ công nghiệp được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp là có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Không chỉ vậy, có rất nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết được làm giống với gỗ tự nhiên cho bạn lựa chọn.

Đừng lo lắng những mẫu giường ngủ gỗ đẹp làm bằng chất liệu này có chắc chắn không? Hãy yên tâm, những chiếc giường ngủ đẹp này rất bền theo thời gian nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách.

giuong-ngu-dep-6

Lựa chọn giường ngủ đẹp theo các phong cách khác nhau

Mẫu giường ngủ cho các bạn trẻ

Giới trẻ luôn thích sự năng động, tươi sáng nhưng phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh và ấm áp. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giường ngủ hiện đại, đẹp dành cho giới trẻ với thiết kế sáng tạo, lạ mắt với những gam màu rực rỡ, nhiệt huyết như đỏ, hồng. Chúng thuộc trường phái ấn tượng nhưng đôi khi lại rất ấm áp và nhẹ nhàng, nếu kết hợp với màu trắng trang nhã sẽ khiến không gian trầm lắng hơn.

giuong-ngu-dep-7

Đối với những người trẻ, giường ngủ là một không gian sống vô cùng đặc biệt. Đối với họ, giường không chỉ là nơi để ngủ, nó có thể là không gian giải trí hoặc nơi làm việc của họ.

Mẫu giường ngủ đẹp theo phong cách vintage

Phong cách vintage là sự kết hợp của đồ nội thất cổ kính để làm nổi bật không gian cổ điển này. Điểm dễ nhận biết nhất của phong cách vintage chính là màu sắc, là sự pha trộn hài hòa giữa xu hướng cổ xưa và hiện đại. Đối với mẫu giường ngủ đẹp theo phong cách này, màu trắng thường là tone màu nền chủ đạo.

giuong-ngu-dep-8

Mẫu giường ngủ đẹp theo phong cách Nhật Bản

Giường ngủ đẹp với phong cách thiết kế Nhật Bản luôn mang lại giá trị kinh tế lớn bởi từng chi tiết của sản phẩm, cho đến chi tiết nhỏ nhất đều có chất liệu và kiểu dáng độc đáo, mới lạ.

Hầu hết các loại giường ngủ hiện đại đẹp này thường được làm từ 100% gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương… kết hợp với tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân tạo nên một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Chất lượng luôn chiếm được niềm tin và sự an tâm của quý khách hàng.

giuong-ngu-dep-9

Giường ngủ hiện đại, đơn giản theo phong cách Nhật Bản đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, vừa có đặc tính bền cũng như nét đẹp mộc mạc của nó.

Hầu hết các loại giường ngủ đẹp kiểu Nhật Bản đều được thiết kế tối giản, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế đơn giản tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và giúp căn phòng của bạn không bị bừa bộn.

giuong-ngu-dep-10

Giường ngủ kiểu truyền thống

Chiếc giường ngủ đẹp giá rẻ kiểu truyền thống ban đầu chỉ có phần mặt giường và chân giường, nhưng nay nó có thể kết hợp với tủ đầu giường. Những chiếc giường truyền thống cũng đã trở nên rất kiểu cách. Chúng nổi bật về hoa văn và kiểu dáng. Như giường cáp treo, giường ngủ chạm khắc bắt mắt… nhưng chúng đều có một điểm chung là mặt giường luôn chiếm một diện tích cố định. Nếu phòng nhỏ, để có lối đi trong phòng thì mặt giường phải thu nhỏ lại.

giuong-ngu-dep-11

Trong khi những thiết kế giường ngủ hiện đại phát triển vô cùng mạnh mẽ trong những năm gần đây, điều đó không có nghĩa là những thiết kế giường ngủ truyền thống đã bị lãng quên. Kiểu giường truyền thống được các gia đình truyền thống, gia đình có người già ở thành thị và nông thôn vô cùng yêu thích. Giường ngủ đẹp kiểu truyền thống có thiết kế vừa vặn và quen thuộc, gợi cảm giác ấm áp bình dị hơn khi sử dụng.

giuong-ngu-dep-12

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua giường ngủ đẹp

Một chiếc giường không chỉ phải đẹp, chắc chắn mà còn phải giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc giường ngủ đẹp giá rẻ, chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng nhưng cũng không phải là việc dễ dàng, vì vậy chúng tôi cung cấp cho bạn một số lưu ý cần thiết khi lựa chọn giường ngủ đẹp.

Chọn kích thước giường phù hợp

Khi mua giường ngủ nhớ lấy diện tích phòng ngủ làm chuẩn, không nên chọn giường quá rộng so với không gian phòng nhỏ sẽ gây cảm giác bức bối, khó chịu.

Do đó, trước khi mua giường, bạn cần đo đạc diện tích phòng ngủ, sau đó tính toán kỹ lưỡng kích thước của giường.

Ngoài ra, hãy chọn một bộ giường ngủ giá rẻ, đẹp với chiều rộng phù hợp với số lượng người ngủ trên giường đó.

giuong-ngu-dep-13

Khi có nhiều người, bạn nên chọn một chiếc giường lớn và thoải mái. Khi lựa chọn bất kỳ kiểu giường nào, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của giường tương xứng với diện tích của phòng ngủ.

Chọn giường chất liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm giường ngủ nhưng giường ngủ gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Kiểm tra độ chắc chắn

Để kiểm tra xem giường có chắc chắn không, bạn chỉ cần ngồi lên và nằm xuống là cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Một chiếc giường ngủ đẹp chất lượng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác vững chãi và chắc chắn. Nếu có tiếng ồn bất thường hoặc dễ rung lắc nghĩa là kết cấu giường lỏng lẻo, không đảm bảo an toàn thì không nên mua.

giuong-ngu-dep-14

Kiểm tra bề mặt giường

Khi mua giường, bạn hãy kiểm tra các khối nối, độ cong vênh của giường và bề mặt gỗ được xử lý cẩn thận để có độ nhẵn và chống mối mọt.

Giá giường ngủ hiện đại, đẹp

Các loại giường ngủ hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, giá thành của sản phẩm được quyết định tùy theo chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã…

Để chọn được chiếc giường phù hợp, hãy để nhân viên cửa hàng tư vấn cho bạn loại giường phù hợp với tầm giá và sở thích của bạn nhé!

Các mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại gây ấn tượng nhất hiện nay

Giường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt, nhôm… Sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp và kích thước khác nhau như: giường 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m2, 2m5… với phong cách thiết kế phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi người.

giuong-ngu-dep-15

giuong-ngu-dep-16

giuong-ngu-dep-17

giuong-ngu-dep-18

giuong-ngu-dep-19

giuong-ngu-dep-20

Thân giường được làm bằng khung sắt bề mặt, thân giường được làm bằng chất liệu đặc biệt giúp bạn có giấc ngủ êm ái và thoải mái.

Nếu muốn phòng ngủ của mình trở nên độc đáo và lạ mắt hơn, bạn có thể tham khảo mẫu giường ngủ hình tròn. Cũng giống như giường ngủ truyền thống, giường tròn có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái và thêm phần đẹp mắt.

giuong-ngu-dep-21

giuong-ngu-dep-22

Kết Luận

Trên đây là các mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại và gây ấn tượng nhất hiện nay do chúng tôi tổng hợp để bạn tham khảo. Hi vọng với những lưu ý trên và các mẫu giường ngủ đẹp sẽ giúp cho bạn và gia đình có thể chọn cho mình một chiếc giường ngủ đẹp phù hợp với túi tiền.